Những loài hoa chúc mừng 22/12 không nên bỏ qua

10/12/2022

Ngày 22/12 cận kề là thời điểm để bạn nên gửi tặng những bông hoa hồng hay lẵng quà ý nghĩa cho từng cá nhân, đơn vị, cơ quan lực lượng vũ trang như một cách bày tỏ tình yêu và tấm lòng của người tặng. Cùng điểm qua những loài hoa chúc mừng 22/12 đẹp nhất nào!

Vì sao nên tặng hoa vào ngày 22/12

Cũng như các dịp kỷ niệm lớn, nếu chọn những loài hoa phù hợp vào ngày 22/12 sẽ đem đến những ý nghĩa đặc biệt. Một lẵng hoa hay một bông hồng tươi thắm sẽ giúp hoà mình vào bầu không khí kỷ niệm ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam thêm phần ấm cúng và trang trọng. 

Bên cạnh đấy, khi chọn lựa hoa chúc mừng 22/12 thích hợp làm quà tặng còn phản ánh đúng cảm xúc, tâm tư, tấm lòng của người tặng và cũng đem đến ý nghĩa nhân văn rất lớn. Đây là món quà không quá khó và dễ dàng chọn lựa nên ai cũng có thể trao cho nhau.

Những loài hoa phù hợp cho ngày Quân đội nhân dân Việt Nam

Hoa lay ơn

Hoa lay có những ý nghĩa khác nhau tuỳ vào những vùng văn hoá khác nhau. Tuy nhiên ý nghĩa lớn nhất là tượng trưng cho lòng biết ơn và tưởng nhớ công lao. Loài hoa này còn biểu tượng cho sự quả cảm, bất khuất, một phong cách tác chiến kiên cường.  Đồng thời thể hiện lòng sẵn sàng trải qua tất cả thách thức của chiến sĩ.

Hoa lay ơn đỏ gợi lên hình ảnh một trái tim nhiệt huyết cao cả.

Hoa lay ơn cam tượng trưng cho sự cuồng nhiệt, nồng cháy.

Hoa hồng đỏ

Hoa hồng luôn là loài hoa chúc mừng 22/12 tượng trưng cho tình cảm. Nó tượng trưng cho tình yêu có ở khắp muôn nơi của người dân đến với những anh chiến sĩ. Không chỉ thế, mỗi bông hoa hồng tươi thắm sẽ tăng thêm nghị lực để đội ngũ chiến sĩ ngày một trưởng thành và phát triển hơn nữa.

Hoa hướng dương

Trong dịp kỷ niệm đặc biệt 22/12 này thì có lẽ hoa hướng dương là một loài hoa không thể không nhắc đến. 

Như tên gọi thì hoa hướng dương là bông hoa luôn hướng tới mặt trời dù cho trong bất kì hoàn cảnh nào. Điều này như lời nhắn gửi đến người lính phải thật kiên trung, dũng cảm với bao gian khó. Và hãy sống hồn nhiên, vui vẻ như những cánh hoa hướng dương đang hướng về mặt trời phát ánh sáng rỡ vậy

Hoa cát tường

Hoa cát tường là loại hoa có những ý nghĩa khác nhau, trong đó cây cát tường tượng trưng cho điều tốt lành, thuận lợi về sự nghiệp và đời sống. Do đó, đây là loài hoa chúc mừng 22/12 thích hợp nhất.

Ngoài ra mỗi màu hoa cát tường cũng sẽ tương ứng với các ý nghĩa khác nhau: 

Cát tường hồng thể hiện một trái tim trân trọng

Cát tường trắng thể hiện sự tinh khiết thanh tao

Hoa cẩm tú cầu

Vào thời kỳ Victoria,  loài cây hoa cẩm tú cầu đại diện cho niềm vui và hạnh phúc với thành công mà con người đã có được. Dù thành công này không phải là do những cố gắng và nỗ lực của họ. Đây là ý nghĩa của quả cầu theo nền văn học Anh Quốc mà bạn cần phải biết. Mỗi nền văn học hoa cẩm tú cầu lại mang một ý nghĩa khác nhau. Ở Nhật Bản: Hoa cẩm tú cầu mang thông điệp là một lời xin lỗi, xin tha thứ hoặc để tỏ lòng biết ơn với ai đó.

Ở Việt Nam: Đây lại là biểu tượng của sự thay đổi trong tình yêu. Cũng như bước vào những giai đoạn mới, xa hơn trong cuộc hành trình. Vậy nên thi thoảng ở những đám cưới ta thường thấy cô dâu cầm bó hoa cẩm tú cầu.

Top những mẫu hoa chúc mừng 22/12 đẹp 

 

Mẫu hoa hướng dương đẹp chúc mừng ngày 22/12 tượng trưng cho sự thuỷ chung, trung thành luôn hướng về mặt trời.

Mẫu hoa cát tường tượng trưng cho ý chí kiên cường, nhiệt huyết, dũng cảm đương đầu với khó khăn của các anh chiến sĩ

 

Mẫu hoa hồng thể hiện sự trân trọng, biết ơn.

Mẫu hoa lay ơn mang ý nghĩa tinh khiết, thanh cao, sang trọng 

Tạm kết

Mong rằng bài viết trên của Quốc Hoa sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích về những loài hoa và ý nghĩa của chúng vào ngày 22/12. Chúng tôi tin rằng, với những kinh nghiệm xuyên suốt nhiều năm qua. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Quốc Hoa

Cùng xem nên tặng những loài hoa chúng mừng 22/12 nào cho các anh chiến sĩ

https://www.facebook.com/quochoa.luxuryflowers.official