Shop hoa tươi giá rẻ và đẹp nhất HCM

03/12/2022

Từ lâu hoa đã được xem là món quà yêu thương, mang đến niềm vui và hạnh phúc. Vì vậy mà những đóa hoa tươi luôn được nhiều người yêu thích và sử dụng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, cưới hỏi, khai trương, tân gia,… hoặc đơn giản là để trang trí nhà cửa hay tự thưởng cho bản thân sau một ngày làm việc vất vả. Cửa hàng hoa Quốc Hoa tự hào là shop hoa tươi giá rẻ nhất Tp.HCM, mang đến cho bạn những bó hoa đẹp, chỉnh chu nhất.

Những loại hoa tươi giá rẻ được yêu thích nhất 

mua hoa tươi giá rẻ

Niềm yêu hoa không phân biệt tuổi tác, giới tính, dù bạn nam hay nữ đều bị thu hút bởi vẻ đẹp, màu sắc cho đến ý nghĩa nhất định của các loài hoa. Vậy đâu là loài hoa tươi giá rẻ quốc dân được mọi người ưa thích nhất. Hãy cùng cửa hàng Quốc Hoa khác phá nhé!

Những loại hoa được yêu thích nhất

Hiện nay có rất nhiều loại hoa bày bán trên thị trường. Thế nhưng hoa tươi giá rẻ phổ biến nhất mà chúng ta phải kể đến đó là: 

Hoa hồng

Khi nhắc đến hoa tươi thì có lẽ ai cũng sẽ nghĩ đến hoa hồng đầu tiên. Được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, hoa hồng diễm lệ cùng hương thơm thoang thoảng nhẹ nhàng khiến chúng được nhiều người sử dụng làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, gắn liền với những giai thoại Châu Âu rực rỡ. Bởi vì nhận được sự ưa thích lớn nên hoa hồng hiện nay khá dễ tìm, và có mặt ở hầu hết các shop hoa tươi toàn quốc với giá cả phải chăng. 

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương là loại hoa không mấy đắt đỏ và mang những ý nghĩa rất đặc biệt đối với học sinh, sinh viên.  Hướng dương luôn đem lại nguồn năng lượng tích cực, lạc quan và mạnh mẽ. Ngày nay, loài hoa này đã được chọn làm biểu tượng cho các chiến dịch cộng đồng, mang ý nghĩa lớn đối với thế hệ thanh thiếu niên. Chúng được sử dụng làm quà tặng trong ngày tốt nghiệp, lẵng hoa, vòng hoa chúc mừng sự kiện, khai trương, sinh nhật,… Tặng hoa hướng dương mang ý nghĩa chúc phúc, mong người nhận có thể lạc quan, vui vẻ tiến bước về tương lai. 

Hoa cẩm chướng

Một trong những loài hoa thường thấy và giá cả không quá cao chính là hoa cẩm chướng. Hoa cẩm chướng xuất hiện khá lâu đời với vẻ đẹp yêu kiều, mang nhiều màu sắc tươi tắn như: hồng, đỏ, cam, sọc,… khiến người xem vô cùng thích mắt. Ngôn ngữ của loài hoa này biểu trưng cho tình yêu,  hơn hết là lòng biết ơn, thành kính với những bậc sinh thành. Vì vậy mà hoa cẩm chướng thường được tặng cho những người bà, mẹ vào ngày 20/10,… 

Cúc họa mi

Cúc họa mi mang vẻ đẹp ngây thơ, trong trắng, tuy nhỏ bé nhưng lại làm xao xuyến lòng người. Những cánh hoa trắng chen chúc nhau cùng nhị vàng tươi mang đến sự nhẹ nhàng, ẩn sâu bên trong là tình yêu thầm lặng nhưng vô cùng mạnh mẽ. Cúc họa mi là một trong những món quà khiến chị em mê mẩn và săn lùng vào dịp cuối thu bởi đây là thời điểm loài hoa này bắt đầu khoe sắc nở rộ. Giá cúc họa mi có thể thay đổi theo thị trường nhưng cũng là một trong những ứng cử viên hấp dẫn nếu tặng bạn bè hoặc trang trí nhà cửa đấy.

Cách bó hoa tươi giá rẻ tiết kiệm nhất

Một số các cách bó hoa tươi đẹp và dễ làm nhất.

Hoa hồng bó tròn 

Hoa hồng là một trong những lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho người thân yêu.

hoa tươi giá rẻ nên mua hoa hồng đỏ

Hoa hướng dương bó tròn

Với màu vàng đặc trưng, hướng dương được mệnh danh là bó hoa tươi giá rẻ xinh đẹp và rực rỡ nhất.

Bó hoa cẩm chướng

Đơn giản nhưng không kém phần xinh đẹp, cẩm chướng luôn là loài hoa cuốn hút.

hoa cẩm chướng

Bó hoa cúc họa mi

Cúc họa mi hoang dại, mộc mạc nhưng lại gây nhiều thương nhớ.

Tại sao nên mua hoa tươi giá rẻ

Chứa đựng trong mình nhiều thông điệp ý nghĩa, các loài hoa là một phương thức giúp kết nối người với người. Ngày nay, hoa tươi giá rẻ thường được dùng làm quà tặng trong những sự kiện đặc biệt như: tiệc cưới, sinh nhật, tốt nghiệp, khai trương,… hoặc những ngày lễ lớn : ngày lễ tình nhân 14/2, quốc tế phụ nữ 8/3, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11,… Bên cạnh đó, hoa tươi còn là phụ kiện trang trí độc đáo cho ngôi nhà bạn, ngắm những đóa hoa xinh tươi mỗi ngày sẽ giúp tâm trạng thư thái hơn.

Những dịch vụ tại shop hoa tươi giá rẻ

Cửa hàng Quốc Hoa chuyên tư vấn thiết kế và cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ về hoa tươi như hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa tình yêu, hoa chúc mừng, hoa chúc mừng tốt nghiệp, hoa cho các lễ khánh thành, mừng tân gia, hoa khai trương, hoa tang lễ,… với nhiều mẫu hoa tươi mới, giá cả hợp lý.

Hoa chúc mừng 

Hoa chúc mừng rực rỡ sẽ nhân đôi niềm vui trong dịp đặc biệt này.

ke hoa khai truong cuc mau don
Mẫu kệ hoa khai trương cúc mẫu đơn kết hợp với hoa hồng đỏ

Hoa sinh nhật

Góp mặt với một lẵng hoa mừng sinh nhật sẽ là món quà đáng yêu và ý nghĩa.

Hoa cưới

Hoa cầm tay cô dâu với nhiều kiểu dáng mới lạ.

hoa tươi cho cô dâu

Hoa khai trương

Còn gì tuyệt vời hơn khi gửi tặng người thân yêu một vòng hoa mừng khai trương cùng nhiều lời chúc tốt đẹp.

Hoa chia buồn

Bạn có thể chia sẻ nỗi buồn với tang quyến bằng vòng hoa trắng trân trọng.

Shop hoa tươi giá rẻ đẹp nhất 

Cửa hàng Quốc Hoa với nhiều ưu điểm cung cấp hoa tươi nhanh và thuận tiện cho khách hàng như sau: 

Đặt tươi nhanh chóng, dễ dàng

Dễ dàng đặt hàng qua hotline và nhiều kênh online khác.

Hoa đẹp, ý nghĩa theo đúng yêu cầu

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao. Bàn giao hoa đặt thiết kế theo đúng yêu cầu.

Thanh toán dễ dàng

 Thanh toán 24/7 với mọi hình thức thanh toán online: STK/momo/zalopay,…

Cam kết từ hoa tươi Quốc Hoa

Cửa hàng hoa Quốc Hoa với sứ mệnh thay bạn chuyển tải thông điệp tình cảm đến người thương, cam kết hỗ trợ bạn hết mình – nhận hàng khi hài lòng, mang đến những trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm nhất.