Nên chọn mua hoa tặng thầy cô giáo cho dịp 20.11 loại nào?

25/10/2022

Mỗi năm đến ngày 20.11, Quốc Hoa nhận được rất nhiều yêu cầu tư vấn mua hoa gì tặng thầy cô. Hoa lan, hoa hồng, hoa huệ,… và vô số các loài hoa khác, đâu là lựa chọn tốt nhất để biểu hiện sự tri ân. Nay hiểu được sự khó khăn mà các bạn học sinh đang gặp phải, Quốc Hoa đưa ra các gợi ý các mẫu hoa nổi bật trong bài viết này. Dưới đây là 6 loài hoa mà Quốc Hoa đề nghị để các bạn tham khảo thêm.

1. Hoa tặng thầy cô – Cúc họa mi

Vốn là loài hoa dại với nét đẹp mộc mạc và  tinh khôi, Cúc Họa Mi thường được dùng với mục đích trân trọng người nhận. Với ý nghĩa chính tượng trưng cho tình yêu thiêng liêng, giản dị và chân thành. Đây được đánh giá là một loài hoa phù hợp với những dịp tri ân, cảm ơn. Đặc biệt, cúc họa mi có giá cả rất phải chăng, rất thích hợp để các bạn học sinh không có nhiều điều kiện về kinh tế có thể mua tặng. 

Một số mẫu hoa cúc họa mi, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

mua hoa cúc họa mi tặng thầy cô

2. Hoa cẩm chướng – món quà tri ân ý nghĩa

Mỗi khi muốn tri ân một người nào đó, người ta hay nghĩ đến hoa cẩm chướng đầu tiên. Đây là loài hoa tượng trưng cho sự ngưỡng mộ, tình cảm trân trọng và những lời chúc may mắn. Đặc biệt, cẩm chướng rất đa dạng về màu sắc (đỏ, trắng, hồng), thời gian lâu úa tàn và đặc biệt có giá cả rất phải chăng. Riêng vào dịp 20.11, nhờ biểu trưng cho sự trân trọng và lòng biết ơn sâu sắc, cẩm chướng hồng bán rất chạy vào thời điểm này.

Một số mẫu hoa cẩm chướng đẹp, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

hoa cẩm chướng - loài hoa tặng 20.11 đẹp

3. Mua hoa lan tặng thầy cô giáo

Hãy để hoa lan thay lời cảm ơn bạn muốn nói đến thầy cô. Với nét đẹp tinh tế, màu sắc tinh khôi, hoa lan là sự lựa chọn hoàn hảo để tặng tri ân và kỷ niệm. Đại diện cho tình yêu trong sáng, vẻ đẹp sang trọng và sức mạnh bền bỉ, hoa lan như một minh chứng sống của sự hy sinh và vẻ đẹp lao động của Nghề nhà giáo. Vì vậy, Quốc Hoa luôn ưu tiên đề cử loài hoa danh giá này cho những dịp quan trọng. Tuy nhiên, song song với vẻ đẹp và ý nghĩa, thì hoa lan có mức giá hơi đắt so với các mẫu hoa khác.

Một số mẫu hoa lan sang chảnh, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

hoa lan tặng thầy cô

4. Hoa sen – Loài hoa tặng thầy cô siêu đẹp

Hoa sen – loài hoa quốc dân, đặc trưng của người dân Việt Nam. Trong bùn nhưng chẳng hôi tanh mùi bùn, hoa sen là một loài hoa đại diện cho sự thánh khiết. Đồng thời cũng thể hiện sự thanh bạch, kiên cường, không khuất phục trước cám dỗ cuộc sống. Trên một lớp cách điệu, hoa sen thường được tặng với mục đích đề cao nhân cách tốt đẹp của các thầy cô. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để bày tỏ tấm lòng kính mến của các học sinh một cách trang trọng nhất.

Một số mẫu hoa sen, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

chọn hoa tặng thầy cô 20.11 - hoa sen

5. Hoa hướng dương

Hoa hướng dương là một trong những loài hoa phổ biến tại nhiều nền văn hóa nhờ vẻ đẹp và giá trị tốt đẹp. Chúng tượng trưng cho niềm tin vững chắc và tình yêu vô điều kiện. Đồng thời, cũng đại diện cho sự kính trọng, lòng trung thành và lời chúc sức khỏe đầy ý nghĩa.Do đó, hiện nay rất nhiều học sinh đã lựa chọn hướng dương để gửi tặng quý thầy cô.

Xem thêm một số mẫu hoa hướng dương dưới đây:

hoa hướng dương cho 20.11

6. Hoa tặng thầy cô 20.11 – Hoa hồng

Hoa hồng là một loài hoa nổi tiếng hay được dùng tặng người yêu, người thân bạn bè,… Vào 20.11, có thể chọn hoa hồng để tri ân thầy cô, tuy nhiên nên lưu ý về màu sắc. Theo ý kiến của Quốc Hoa, các bạn có thể chọn mua các loại hồng trắng, vàng, tím,…để thể hiện tình cảm trân trọng, lời chúc sức khỏe đến quý thầy cô. Tuy nhiên, nên tránh chọn hoa hồng đỏ, xanh dương, đen,… vì những màu này không quá phù hợp.

Xem thêm: BST Hoa hồng xinh tặng thầy cô 20.11

hoa hồng

Trên đây là các gợi ý chính về các mẫu hoa ưa chuộng trong ngày Ngày Nhà Giáo Việt Nam. Nếu các bạn vẫn chưa tìm được địa điểm để mua hoa tặng thầy cô thì hãy Quốc Hoa. Quốc Hoa Luxury Flowers là một địa điểm cung cấp hoa tươi đa dạng tại Hồ Chí Minh. Cửa hàng đem đến BST mẫu hoa đẹp – độc – lạ với giá thành hợp lý cho các bạn học sinh.

Xem thêm: Ý nghĩa các loài hoa tặng sinh nhật mới nhất 2022