MỪNG KHAI TRƯƠNG QUỐC HOA LUXURY FLOWERS

10/10/2022

Ngày 10.10.2022 vừa qua, Quốc Hoa Luxury Flowers – shop hoa tươi nhập khẩu tại Quận 1, Hồ Chí Minh đã chính thức đi vào hoạt động.

Đến dự sự kiện khai trương lần này, đã có sự tham dự của rất nhiều khách mời. Tiêu biểu gồm có Chư Tôn Đức Hoà Thượng, Đại Đức Tăng cùng nhiều Quý Thầy, quý khách hàng cá nhân, doanh nghiệp khác đến từ nhiều nơi trên cả nước.  

Tổng quan hình ảnh lễ khai trương Quốc Hoa Luxury Flowers

Giới thiệu về Quốc Hoa Luxury Flowers

Quốc Hoa Luxury Flowers là cửa hàng hoa tươi nhập khẩu, cung cấp đa dạng các loại độc quyền, mới lạ tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm ấp ủ ước mơ đem đến những món quà từ thiên nhiên đến cho những người hiểu và yêu mến. Quốc Hoa Luxury Flowers giờ đây đã có thể mở cửa và trao đến cộng đồng những giá trị tốt đẹp và thiêng liêng từ những bông hoa của đất trời. 

Phương châm phát triển tại Quốc Hoa

Quốc Hoa đa dạng mẫu mã hoa

Với triết lý “đặt cao niềm tin và trải nghiệm của khách hàng”, chúng tôi luôn tỉ mỉ, chau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất, nhằm mang lại một sản phẩm hoàn hảo và làm hài lòng khách hàng mỗi khi nhận được bó hoa trên tay. Hơn nữa, Quốc Hoa luôn đề cao ý nghĩa, vẻ đẹp ẩn mình trong mỗi bông hoa.

Với tư cách là nhà nghệ nhân cắm hoa chuyên nghiệp, Quốc Hoa sẽ luôn cố gắng mang đến những giá trị tích cực để tô điểm cho cuộc sống của mọi người luôn rạng rỡ sắc màu.

Dịch vụ tại Quốc Hoa Luxury Flowers có gì đặc biệt?

Tại Quốc Hoa, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết kế hoa sự kiện, cắm gói hoa chúc mừng, hiếu hỉ,… chuyên nghiệp. Để khẳng định dấu ấn cho riêng mình, Quốc Hoa luôn chú trọng phát triển về dịch vụ chăm sóc và gia tăng trải nghiệm. Cũng như chu đáo khi tương tác, dành tặng những món quà tri ân và hỗ trợ 24/7 cho người mua hoa.

Trong tương lai, Quốc Hoa hy vọng sẽ là điểm đến lý tưởng của những người yêu hoa cũng như là địa điểm cung cấp hoa tươi hàng đầu tại khu vực miền Nam. 

Giờ đây, hãy cùng Quốc Hoa nhìn ngắm lại những bức ảnh của những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi lễ khai trương 10/10 nhé.

khai trương cửa hàng quốc hoa luxury flowers

rất nhiều khách mời đến chung vui với quốc hoa

Quốc Hoa nhận được sự ủng hộ của quý chùa lân cận

nhận được sự cảm ơn từ quý đối tác

Xem thêm hình ảnh tại Fanpage Quốc Hoa Luxury Flowers.