Về chúng tôi

Tại sao lại là Quốc Hoa Luxury Flower ?

Quốc Hoa Luxury Flower là một website chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa, quà tặng… chuyên nghiệp đến khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Với Thông điệp “Flower Delivery Expert”, chúng tôi hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp trong việc truyền tải những thông điệp, cảm xúc của người tặng đến người nhận.

  • Miễn phí giao hàng

    Giao hàng miễn phí nội thành TP. HCM

  • Giảm giá – Ưu đãi

    Chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết

  • Cam kết hài lòng

    Cung cấp các sản phẩm hài lòng cho khách hàng

  • Phục vụ 24/7

    Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ 24/7

  • Tặng thiệp chúc mừng

    Tặng kèm thiệp khi gửi hoa chúc mừng cho nhau

  • Uy tín – Chất Lượng

    Cam kết uy tín và chất lượng trên tất cả các sản phẩm

Cam kết của Quốc Hoa Luxury Flower

Sau nhiều năm hoạt động thì chúng tôi hiểu được trăn trở của khách hàng khi đặt hoa online là sợ hoa xấu, hoa héo, không giống mẫu, hoa không đảm bảo chất lượng. Vì ở đâu đó ngoài kia có nhiều người làm ăn kiểu manh mún, chộp giật làm khách hàng phải gánh chịu những rủi ro không đáng có. Thấu hiểu được điều đó,hoatuoi4mua cam kết chịu hết mọi rủi ro cho bạn, nếu hoa xấu, hoa dập, héo, hoa không đúng những gì mô tả chúng tôi đổi hoa mới cho bạn hoặc hoàn tiền 100% số tiền mà bạn đã bỏ ra để đặt mua sản phẩm đó.
Khi làm dịch vụ hoa tươi thì có rất nhiều khách hàng yêu cầu giao hoa nhanh, giao gấp vì quên đặt hoa tặng bạn bè, người thân, đối tác hoặc giao gấp vì sợ trễ giờ làm lễ. giờ dự tiệc.
Do vậy Quốc Hoa Luxury Flower đã tối ưu quy trình làm việc, nhân sự, hệ thống để phục vụ nhanh nhất cho nhu cầu của anh chị. hoatuoi4mua.com với dịch vụ giao hoa gấp trong 60 phút đã và đang được đông đảo khách hàng ủng hộ.
Vì đặc thù hoa tươi không để lâu được nên Quốc Hoa Luxury Flower ít khi làm mẫu sẵn, khi khách đặt hàng mới thực hiện cắm hoa để đảm bảo hoa tươi và đẹp nhất khi đến tay người nhận. Thời gian thực hiện một bó hoa, giỏ hoa tầm 20 – 30 phút, thời gian cắm 1 kệ hoa khoảng 30 – 45 phút. Do vậy Quốc Hoa Luxury Flower nhận đơn giao gấp trong vòng 60 phút vừa có thời gian để chỉn chu sản phẩm, vừa có thời gian để giao hàng.
Những đơn gấp Quốc Hoa Luxury Flower chỉ nhận các khu vực nội thành có khoảng cách đến shop không quá 5km để đảm bảo thời gian giao hoa.

Quốc Hoa Luxury Flower kinh doanh sản phẩm gì?

Quốc Hoa Luxury Flower chỉ kinh doanh các sản phẩm hoa tươi thành phẩm gồm:
• Hoa bó, hoa giỏ, hoa hộp gỗ để bàn
• Hoa kệ đứng (lẵng đứng) chúc mừng khai trương, khánh thành, hội nghị,…
• Hoa kệ đứng (lẵng đứng) chia buồn đám tang
• Hoa cưới cầm tay cô dâu
• Hoa để bàn hội nghị
Quốc Hoa Luxury Flower tối ưu quy trình, đào tạo nhân viên và lựa chọn đối tác để việc đặt hoa của anh chị được dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện nhất. Mang đến cho anh chị những mầu hoa đẹp, chất lượng, giá thành cạnh tranh.