Tặng hoa cho nam giới – Nên chọn những mẫu hoa nào?

28/10/2022

Từ xưa đến nay, người ta thường mặc định hoa là dành cho phụ nữ. Do đó, có lẽ khi nghĩ đến món quà nào tặng cho đàn ông, họ thường nghĩ ngay đến ví, giày, nước hoa,… Nhiều người còn quan ngại tặng hoa cho nam giới có phù hợp hay không? Trong thời điểm hiện tại, do sự cởi mở về tư tưởng mà nay đã có rất nhiều bạn đã lựa chọn tặng hoa cho các đấng nam nhi. Ngoài việc để hoa thay lời muốn nói, đây còn là một món quà vừa độc đáo vừa lãng mạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tùy từng dịp cũng như đối tượng mà cân nhắc loại hoa phù hợp. Dưới đây là 5 mẫu hoa mà Quốc Hoa gợi ý để chọn làm quà cho đồng nghiệp nam, cho chồng,… siêu ý nghĩa.

Loài hoa quốc dân – Hoa cúc họa mi

mua cúc họa mi tặng con trai

Có thể bạn đang sốc khi thấy đề cử đầu tiên lại là hoa cúc họa mi. Loài hoa bé nhỏ này không hề ăn nhập với hình tượng mạnh mẽ, cao lớn thì sao phù hợp làm hoa tặng nam giới nhỉ? Tuy nhiên, Quốc Hoa đề cử dùng hoa cúc họa mi chính là do ý nghĩa tự nhiên của nó. Đó là sự trung thành, tình yêu và sự chăm sóc. Tâm lý của phái nam luôn mong muốn được người khác dựa dẫm và ỷ lại. Vì thế, món quà biểu hiện của trung thành trong tình yêu hẳn là rất đặc biệt.

Các dịp phù hợp tặng cúc họa mi: nhân dịp sinh nhật bạn trai, hoa tặng lễ kỷ niệm, dùng làm hoa tặng cho crush,…

Hoa hồng đỏ – Loài hoa tặng nam giới về tình yêu

hoa hồng đỏ - quà tặng nam giới cao cấp

Nếu có một loài hoa mà ai cũng biết – 100% là hoa hồng đỏ. Loại hoa này xuất hiện với tần suất rất nhiều từ trong phim cho đến ngoài đời. Nguyên nhân dẫn đến sự phổ biến này chính là do biểu tượng đằng sau nó – tình yêu nồng cháy. Mỗi khi hoa hồng được tặng cho một người phụ nữ – đó là minh chứng cho mối tình say đắm. Tương tự, để chứng tỏ tình yêu với một người đàn ông hãy nên sử dụng hoa hồng đỏ. Việc dùng hoa hồng đỏ để tặng hoa cho nam giới sẽ mang một ý nghĩa rất khác biệt và độc đáo.

Các dịp phù hợp tặng hoa hồng đỏ: Ngày sinh nhật nam giới, Ngày đàn ông, Lễ kỷ niệm yêu nhau, Lễ Tình Nhân,…

Hoa đồng tiền –  Loài hoa tích cực tặng nam giới

hoa đồng tiền dùng làm hoa tặng nam giới

Theo khảo sát, đàn ông có xu hướng thích những bông hoa có màu sắc mạnh mẽ. Trái ngược với phụ nữ thích những loại hoa có nhiều màu. Hoa đồng tiền là loài hoa hội tụ các mảng màu sắc chính với tông màu mạnh. Do đó, đây là mẫu hoa tặng đàn ông vừa đẹp và vừa phù hợp sở thích nam giới. Hoa đồng tiền là biểu tượng của sự vui vẻ và sự tích cực lạc quan. Vì thế, người ta hay dùng hoa này để động viên người nhận hãy vui lên. 

Các dịp phù hợp tặng hoa hồng đỏ: Lời chúc sức khỏe, Quà động viên,….

Mua Lan trắng tặng hoa cho nam

lan trắng - hoa đẹp tặng đàn ông

Hoa lan trắng mang một vẻ đẹp trung tính và tinh tế, là một loài hoa tốt nhất tặng cho nam giới. Với màu sắc nhẹ nhàng nên sẽ rất phù hợp để giúp thư giãn tâm trạng. Có nghiên cứu chỉ ra, hoa lan cũng giúp tăng khả năng tập trung và ghi nhớ lên 20%. Vì thế, hiện nay Lan Trắng như một món đồ trưng bày phổ biến để thúc đẩy hiệu suất công việc. Rất nhiều bạn đã tìm đến Quốc Hoa nhờ tư vấn và chọn mua Lan trắng cho các dịp bình thường. Cho nên, Hoa Lan trắng cũng sẽ là món quà tuyệt vời cho cánh nam nhi trong cuộc sống.

Các dịp phù hợp tặng hoa lan trắng: phù hợp dùng làm quà tặng cho bạn bè nam, quà tặng hoa cho đồng nghiệp nam, hoa tặng sếp,…

Xem thêm: BST Hoa tặng sinh nhật siêu độc lạ mới nhất 2022

Hoa cúc đỏ – Hoa cho tình bạn, tình thân

hoa cúc đỏ

Khác với hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, hoa cúc đỏ là loài hoa dành cho tình bạn. Hãy dùng hoa cúc đỏ để tặng các cô cậu bạn thân với thông điệp cảm ơn và trân trọng. Đặc biệt, cũng có thể dùng hoa cúc đỏ để làm hoa tặng cho anh trai hoặc bố,… Như đã nêu trên, hoa cúc đỏ với màu sắc mạnh được cho là gu của cánh đàn ông. Màu đỏ đặc trưng giúp nó trở nên hấp dẫn hơn và được lựa chọn phổ biến làm hoa tặng nam giới. 

Các dịp phù hợp tặng hoa cúc đỏ: phù hợp dùng làm quà tặng cho bố, anh trai, bác, chú, bạn bè nam,…

Giờ đây,vấn đề dùng hoa tặng nam giới không còn quá xa lạ nữa. Rất nhiều bạn nam đã và đang đánh giá cao món quà này. Để chọn được món quà phù hợp, cần phải xem xét ý nghĩa và lý do chọn nó. Hy vọng những gợi ý trên đây của Quốc Hoa sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm. Hoặc có thể liên hệ với Quốc Hoa để nhận được tư vấn miễn phí nhé!