Có nên tặng hoa mung sinh nhat theo cung hoàng đạo

25/11/2022

Tặng hoa mung sinh nhat theo cung hoàng đạo là món quà độc đáo, mang nhiều ý nghĩa cho người nhận. Vậy làm sao để lựa chọn được bó hoa mừng sinh nhật đẹp và phù hợp với cung hoàng đạo của mỗi người? Cùng tìm hiểu nhé!

Nên tặng hoa mừng sinh nhat cho ai? 

Sinh nhật là một dịp đặc biệt, một năm chỉ có một lần. Vào ngày này, những bó hoa tươi đẹp đầy cảm xúc sẽ giúp cho người nhận hạnh phúc, nhân đôi niềm vui. Tuy nhiên, món quà này sẽ còn ý nghĩa, độc đáo hơn rất nhiều nếu được lựa chọn dựa trên cung hoàng đạo của người nhận. Ngoài vẻ đẹp và sự tươi mới, những bó hoa mừng sinh nhật này còn mang lại may mắn và phong thủy tốt cho người nhận.

Hoa mung sinh nhat theo cung hoàng đạo 

Vậy nên lựa chọn hoa mung sinh nhat theo cung hoàng đạo thế nào cho phù hợp và mang đến may mắn cho bạn bè và người thân?

Hoa mung sinh nhat cho cung Bạch Dương

Cung bạch dương (21/3 -19/4) – Hoa Calimero

Cung Bạch Dương được biết đến với tính cách mạnh mẽ, thông minh, năng động và hoạt bát. Họ có cái tôi cao, thích làm việc độc lập nhưng cũng khá dễ chịu. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn những loại hoa mừng sinh nhật thật rực rỡ, dẻo dai để đồng hành cùng họ nhé. Những bông hoa Calimero nhỏ nhắn, xinh xắn, trẻ trung và tươi mới sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những người thuộc cung Bạch Dương. 

hoa mung sinh nhat
Hoa Calimero mừng sinh nhật cho cung Bạch Dương

Hoa mung sinh nhat cho cung Kim Ngưu

Cung kim ngưu (20/4 – 21/5) – Hoa lily

Từ lâu, Kim Ngưu đã nổi tiếng với tính cứng đầu. Tuy nhiên khi tiếp xúc lâu bạn sẽ thấy họ có một trái tim ấm áp và lãng mạn. Những người thuộc cung Kim Ngưu rất yêu cái đẹp và  và khá là khắt khe. Vì thế, Lily với hương thơm ngát, ngọt ngào, cánh hoa sặc sỡ đầy hấp dẫn chính là ứng cử viên sáng giá cho bạn. Không những vậy, giá cả của Lily cũng thuộc loại sang chảnh chính là sự lựa chọn đúng đắn cho người thương thuộc cung hoàng đạo này.

hoa mung sinh nhat
Hoa lily cho các quý cô Kim Ngưu sang chành

Hoa mung sinh nhat cho cung Song Tử 

Cung song tử (22/5 – 21/6) – Hoa hồng đa sắc

Trong 12 cung hoàng đạo thì cung Song Tử là người có tính cách sáng tạo, bay bổng  nhất. Sở trường của họ là các hoạt động nghệ thuật, có tính tự do và tư duy cao. Vì vậy đối với cung hoàng đạo hoạt bát, ưu tú này, một bó hoa hồng đa sắc chính là món quà phù hợp nhất. Mỗi màu sắc của hoa hồng này sẽ thể hiện ý nghĩa khác nhau: tình yêu đôi lứa, đôi lúc là tình cảm bạn bè, đồng nghiệp. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều màu để thể hiện tình cảm của mình với họ nha.

hoa mung sinh nhat
Hoa hồng đa sắc với nhiều tầng ý nghĩa thích hợp làm hoa tặng sinh nhật

Hoa mung sinh nhat cho cung Cự Giải

Cung cự giải (22/6 – 22/7) – Hoa hồng trắng

Xét về mức độ sống tình cảm chắc hẳn không có cung nào vượt qua cung Cự Giải. Họ là những con người rất lãng mạn, kiên nhẫn, luôn sẵn sàng làm bờ vai, chỗ dựa cho bạn bè hay những người thân yêu. Tuy vậy, những người thuộc cung cự giải hầu hết khá đơn thuần và nhạy cảm. Do đó, những bông hoa hồng trắng tinh khôi chính là món quà đặc biệt nhất dành cho cung hoàng đạo có tính cách dịu dàng này. Đồng thời cũng thể hiện sự trân trọng, nâng niu của bạn đối với người thương. 

hoa mung sinh nhat
Hoa hồng trắng tinh khôi dành cho cung Cự Giải

Hoa mung sinh nhat cho cung Sư Tử 

Cung sư tử (23/7 – 22/8) – Hoa hướng dương

Sư Tử là một cung hoàng đạo vô cùng hướng ngoại. Trong bất kỳ trường hợp nào, họ cũng đều toát ra sự tự tin và luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Chính vì thế, để nói lên được sự nổi bật này thì hoa hướng dương sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Loài hoa mừngsinh nhật này biểu trưng cho ánh mặt trời, nhiệt huyết và năng động, vô cùng hoàn hảo để làm quà tặng cho chú sư tử dũng mãnh này vậy.

hoa mung sinh nhat
Sinh nhật có thể tặng hoa hướng dương rực rỡ tựa như ánh mặt trời

Hoa mung sinh nhat cho cung Xử Nữ

Cung xử nữ (23/8 – 23/9) – Hoa cúc

Những người thuộc cung Xử Nữ có tính cách khá phức tạp. Họ cầu toàn và đôi khi tính cách này khiến Xử Nữ trở nên nóng tính, mâu thuẫn. Tuy nhiên họ rất bao dung và nhạy cảm. Không gì tuyệt vời nếu chúng ta tặng cho cung hoàng đạo đáng yêu này một bó hoa cúc tinh khôi, vừa nhẹ nhàng, dẻo dai nhưng cũng đầy kiêu hãnh. Chắc chắn Xử Nữ sẽ thích đấy.

hoa mung sinh nhat
Hoa cúc nhẹ nhàng, mỏng manh nhưng kiên cường tựa như cung Xử Nữ

Hoa mung sinh nhat cho cung Thiên Bình 

Cung thiên bình (24/9-23/10) – Hoa cát tường

Là biểu tượng cán cân, đại diện cho sự hài hòa trong cuộc sống, Thiên Bình xinh đẹp, hài hòa và trong sáng nhưng cũng đầy bí ẩn. Để lựa chọn được một bó hoa tươi tắn thể hiện được đầy đủ những tính cách này của Thiên Bình thì hoa cát tường chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Còn chần chừ gì mà không chọn bó hoa cát tường để dành tặng cho bạn bè, người thân thuộc cung Thiên Bình trong ngày sinh nhật nhỉ?

hoa mung sinh nhat
Cát tường – Trong sáng và bí ẩn

Hoa mung sinh nhat cho cung Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11) – Hoa hồng đỏ

Bọ Cạp hay còn gọi là cung Thiên Yết, Thần Nông. Những người có cung hoàng đạo này thường có tính cách vô cùng dữ dội, mạnh mẽ và quyết liệt. Họ luôn muốn mọi thứ theo đúng kế hoạch và khó chấp nhận thất bại. Những người thuộc cung Bọ Cạp kiêu hãnh tựa như những bông hoa hồng đỏ xinh đẹp và đầy gai nhọn. Tặng cho Bọ Cạp một bó hoa hồng đỏ thắm và bí ẩn là món quà tuyệt vời, không thể từ chối.

hoa mung sinh nhat
Những cô nàng cung Bọ Cạp sẽ rất thích bó hồng kiều diễm như này đấy

Hoa mung sinh nhat cho cung Nhân Mã 

Cung nhân mã (23/11- 21/12) – Hoa cẩm chướng

Đây là cung hoàng đạo có tinh thần độc lập, mạnh mẽ và luôn tràn đầy nguồn năng lượng lạc quan, tích cực. Họ là những người đáng yêu, vui nhộn, nhận được rất nhiều tình cảm yêu quý từ những người xung quanh. Để nói lên hết được những đặc điểm này thì hoa cẩm chướng chính là loài hoa giúp bạn thể hiện điều đó. Do vậy, một bó hoa cẩm chướng mừng sinh nhật của Nhân Mã thì quá là hợp lý đúng không nào?

hoa mung sinh nhat
Hoa cẩm chướng mạnh mẽ và lạc quan

Hoa mung sinh nhat cho cung Ma Kết

Cung ma kết (22/12 – 20/1) – Hoa sống đời

Ma kết được biết đến là người có tính cách nghiêm túc, trách nhiệm và có tính kỷ luật cao. Cũng bởi lẽ vậy mà những người thuộc cung ma kết họ luôn chăm chỉ, chu đáo với mọi người xung quanh. Tuy nhiên đôi khi họ cũng sẽ mệt mỏi và tụt mood một chút đúng không nao? Vì vậy khi mua hoa mừng sinh nhật người mang cung mệnh này, bạn có thể chọn những hoa có màu sắc tươi sáng như cam, đỏ để tiếp thêm năng lượng cho họ nhé.

Hoa mừng sinh nhật
Hoa sống đời – Kiên cường hơn nữa nhé Ma Kết ơi!

Hoa mung sinh nhat cho cung Bảo Bình 

Cung bảo bình (21/1 – 19/2) – Hoa lan hồ điệp

Cung Bảo Bình thường có tâm hồn lãng mạn, sáng tạo và yêu thích những điều độc đáo. Vì vậy, những nhành lan hồ điệp sẽ là lựa chọn tuyệt vời để mừng sinh nhật của họ. Với hình dáng lạ mắt, mang khuynh hướng nghệ thuật thì lan hồ điệp rất thích hợp cho những tâm hồn thơ mộng Bảo Bình.

hoa mung sinh nhat
Hoa lan hồ điệp đẹp lạ lùng, thích hợp làm hoa mừng sinh nhật độc đáo

Hoa mung sinh nhat cho cung Song Ngư

Cung song ngư (20/2-20-3) – Hoa thủy tiên

Những người thuộc cung Song Ngư rất dịu dàng, kiên nhẫn và là những người giỏi giao tiếp. Họ rất được yêu quý bởi những người xung quanh. Vì vậy, thủy tiên đằm thắm, dịu dàng và rất phù hợp với tính cách của họ.

hoa tặng sinh nhật
Hoa mừng sinh nhật cho Song Ngư phải nghĩ đến thủy tiên

Mua hoa mung sinh nhat ở đâu? 

Trên đây là các loài hoa vô cùng được ưu thích khi làm quà tặng cho 12 cung hoàng đạo. Hãy tham khảo đa dạng mẫu hoa tặng sinh nhật đẹp và độc đáo khác tại hoa tươi Quốc Hoa. Suốt nhiều năm nay, chúng tôi luôn tỉ mỉ chuẩn bị những bó hoa tươi mỗi ngày. Do đó, Quốc Hoa tự tin giúp bạn trao đến người thương những bó hoa đẹp và độc đáo nhất. Liên hệ ngay Quốc Hoa để đặt ngay hoa mung sinh nhat cho bạn bè, người thân nhé!

>>> Đọc thêm: Top 7 Tiệm hoa đẹp – Shop hoa tươi TP HCM uy tín nhất